May vest nam bạn cần quan tâm tới điều gì?

Ngày nay, với sự thay đổi chóng mặt trong phong cách thời trang, cánh đàn ông đã có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách ăn mặc của mình. Nhưng dù vậy, áo vest khoác nam luôn được ưa chuộng. Và may vest theo số đo vest lại càng được yêu thích. Vậy khi may vest nam bạn cần quan tâm điều gì? Hãy theo dõi bài viết để tìm hiểu nhé!


Màu sắc vest

Phái mạnh luôn trung thành với những màu thuộc tone màu lạnh như đen, xanh đen hay xám. Bởi họ cho rằng những màu này là hợp với khí chất của một người đàn ông trưởng thành. Quả thật đúng là như vậy! Nhưng tại sao không thử bứt phá phong cách, trở thành những chàng trai năng động và trẻ trung? Không cần phải thay đổi điều gì quá lớn, đơn giản là bạn hãy thêm vào tử đồ của mình những chiếc áo vest có màu sắc tươi sáng hơn như xanh dương hãy các màu pastel chẳng hạn.





Vải may vest

Thoát khỏi các loại vải may áo vest truyền thống để ưu tiên cho những sản phẩm có định hướng hiệu suất cao hơn. Với các chi tiết ưu việt như độ co giãn, chống nhăn và chống bay màu. Bên cạnh đó, dựa theo sở thích của người mặc, thợ may sẽ tư vấn các loại vải may vest nam thoải mái hơn, có trọng lượng nhẹ hơn và phù hợp với nhu cầu khách hàng.

Kích thước vest

Bộ vest chất lượng được nhận biết bởi sự vừa vặn của nó. Điều này đòi hỏi tay nghề của người thợ may phải trải qua thời gian khổ luyện nhất định. Hiện tại, chúng ta đang ở một thế hệ mà một phần cuộc sống ý thức về quần áo đã bị chi phối bởi những bộ đồ bó sát. Từ quần jean đến áo phông, đồ bộ. Mọi thứ đều được mặc gần như là làn da thứ hai. Từ đó, ắt hẳn đã không ít lần bạn nhìn thấy “kết quả thảm hại” đối với người có thân hình không chuẩn. Nhưng điều này sẽ không bao giờ xảy ra khi bạn chọn lựa may đo. Kích thước với may đo là cắt nên một hình bóng thứ hai của bạn.
May đo vest


Ngày nay, việc may âu phục theo số đo không còn là điều gì quá cao cấp. Bất cứ ai cũng có thể sở hữu cho mình một bộ trang phục được may đo vừa vặn với cơ thể. Mỗi bộ trang phục được may đo tỉ mỉ mang đến cho bạn cảm giác tự tin và thoải mái khi khoác lên mình.

Địa chỉ may đo Vest uy tín

“Kiến tạo đẳng cấp từ những chi tiết sắc sảo”. Điều mà mỗi con người tại Thomas Nguyen luôn dốc hết sức mình để đạt được. Bởi không chỉ sắc sảo từ đôi bàn tay người thợ mà còn cần phải tỉ mỉ trong khâu thiết kế, chọn vải, vận chuyển,… Để cuối cùng thành phẩm phải tạo nên đẳng cấp người mặc và họ thực sự “muốn mặc” nó. 

Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Thomas Nguyen tiem may quan ao dep o tphcm, bạn sẽ phải trầm trồ thán phục với những mẫu vest nơi đây. Hy vọng rằng bạn sẽ có được một bộ vest ưng ý nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hẹn gặp bài ở những bài sau!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bật mí cách nhận biết vải kate thái và vải kate thường