Bật mí cách nhận biết vải kate thái và vải kate thường

Trên thị trường thời trang hiện nay vải kate được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi, hầu hết các nhãn hàng thời trang đều sử dụng vải kate để may các loại áo sơ mi nam đồng phục.

Vậy bạn có biết gì về vải kate không hãy cùng chúng tôi nhận biết vải kate thái và vải kate thường ở bài viết sau đây nhé.

Định nghĩa vải kate là gì?

Vải kate đơn giản là một loại vải được tạo từ sợi tổng hợp, kết hợp sợi bông trên vải cotton và sợi poly nhân tạo.

Vải kate được phân loại rõ ràng để sử dụng vào các mục đích khác nhau, giúp những người không chuyên về vải có thể đánh giá được chất lượng thực sự của vải. Ưu điểm của vải kate là thấm hút mồ hôi và hút ẩm khá tốt, màu sắc tươi mới và không đổ lông, bên cạnh đó giá cả cũng khá phù hợp..


Cách phân biệt giữa vải kate thái và kate thường

Bề mặt vải và độ sáng

Khi sờ lên bề mặt của 2 loại thì ta có thể nhận biết dễ dàng kate thường thì có bề mặt mịn hơn so với bề mặt của kate thái.

Bên cạnh đó khi quan sát trên bề mặt sẽ thấy những ánh bóng trên chất liệu vải kate thái màu trắng ở mức độ vừa sẽ xuất hiện những vạch bóng nhỏ. Còn kate thường có độ sáng hơn một chút các sợi của kate thường sẽ khó nhìn hơn.



Độ nhăn của vải kate

Vải kate thường dễ là phẳng, ít nhăn và phù hợp dùng để làm vải may áo sơ mi.

Cách nhận biết giữa hai loại vải kate thì bạn có thể vò nhẹ nếu là vải kate mỹ thì chúng sẽ hơi nhăn một chút bởi vì có hàm lượng cotton cao hơn còn vải kate thường thì khó nhăn hơn.

Bảng màu của vải kate

Bảng màu của vải kate thái thường có khoảng 20 loại được trộn nhiều màu để tăng tính đặc sắc.

Bảng màu của kate thường thì đa dạng hơn rất nhiều so với katethái.



Giá thành

Vải kate thái có giá thành cao hơn so với kate thường bởi vì vải kate thái có chất lượng tốt hơn và nổi trội hơn so với kate thường.

Qua bài viết này hy vọng các bạn sẽ có thêm kiến thức về vải kate và sự khác biệt của kate thái và kate thường như thế nào. Để khi lựa chọn chất liệu vải may áo sơ mi kiểu đẹp hoàn hảo hơn. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với chúng tôi hoặc để lại comment dưới bài viết Thomas nguyen sẽ giải đáp cho bạn. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

May vest nam bạn cần quan tâm tới điều gì?